Thi công phòng xông hơi trọn gói – Báo giá tại xưởng

Bắc Âu Sauna 13-02-2024

Phòng xông hơi hiện nay đang là xu hướng rất thịnh hành và được chủ đầu tư các công trình resort, khách sạn, spa, phòng tập gym,… lựa chọn rất nhiều. Không chỉ tại những công trình dịch vụ, thi công phòng xông hơi tại các gia đình hiện nay cũng rất phổ biến. Sở dĩ như vậy là vì xông hơi mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối và những lợi ích vô cùng to lớn cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Trên thị trường hiện nay không khó để tìm một đơn vị thi công phòng xông khô. Tuy nhiên, để đảm chất lượng của công trình, hãy cùng Bắc Âu Sauna tìm hiểu để có thể lựa chọn được đơn vị thiết kế – thi công phòng xông hơi uy tín, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí đầu tư.

PHÒNG XÔNG HƠI LÀ GÌ?

Phòng xông hơi là căn phòng được thiết kế chuyên biệt, khép kín với các trang thiết bị cần thiết, phục vụ mục đích xông hơi. Tùy vào hình thức xông khô hay xông ướt mà phòng xông sẽ được thiết kế với các chất liệu khác nhau, đáp ứng các nguyên lý hoạt động khác nhau.

3 LOẠI PHÒNG XÔNG HƠI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Từ lâu phòng xông hơi đã rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đây là phương pháp trị liệu được cho là an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Chỉ khoảng 15 phút trong phòng xông, người dùng sẽ cảm nhận ngay được những hiệu quả đáng kinh ngạc như: tan biến mệt mỏi, giảm sốt hiệu quả, giảm đau nhức xương khớp, tăng cường lưu thông máu, đẹp da. Dưới đây là 3 loại phòng xông, phân loại theo cách thức hoạt động:

1. Phòng xông hơi khô

Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi khô là làm nóng những viên đá trên những thanh điện trở, giúp tăng nhiệt độ phòng lên đến 50, thậm chí 75 độ C. Ngoài ra, lượng nước hoặc tinh dầu nhất định được đổ lên đá, nhanh chóng làm tăng nhiệt độ và khiến phòng xông đạt độ ẩm tiêu chuẩn 10%.

Do đặc trưng nhiệt độ cao và độ ẩm thấp, phòng xông khô luôn được sử dụng nguyên liệu gỗ để giảm tối đa mức độ hấp thụ nhiệt, đồng thời không làm bỏng rát da người sử dụng.

Phòng xông khô diện tích lớn sử dụng chất liệu gỗ thông cao cấp

Phòng xông khô diện tích lớn sử dụng chất liệu gỗ thông cao cấp

Nhiệt độ cao trong phòng xông giết chết những vi trùng, nấm mốc, đảm bảo 1 bầu không khí vô trùng. Việc toát mồ hôi trong phòng xông khiến khí huyết lưu thông, giúp trẻ hóa làn da và đào thải độc tố. Ngoài ra, nhiệt độ cao còn tạo nên một “cơn sốt nhân tạo”, giúp cơ thể sản sinh ra các loại kháng khuẩn tự nhiên, nâng cao cơ chế miễn dịch.

2. Phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt hoạt động theo nguyên lý bơm hơi nước vào phòng ở nhiệt độ khoảng 45 độ C. Điểm lý tưởng được tạo ra ở đây là người dụng được đắm chìm trong một bầu không khí trong lành với độ ấm đạt 100%.

Để ngăn không cho hơi nước thoát ra ngoài. phòng xông ướt thường sử dụng vật liệu kính cường lực hoặc sứ. Ngoài ra, để tăng cảm giác thư giãn, dễ chịu, phòng xông ướt được đưa vào những thiết bị phụ trợ như hệ thống masage lưng, vòi sen, quạt thông gió, radio,…

Phòng xông ướt gia đình được thiết kế trang nhã nhưng vẫn vô cùng sang trọng

Phòng xông ướt gia đình được thiết kế trang nhã nhưng vẫn vô cùng sang trọng

Lợi ích của việc trải nghiệm xông hơi này là sự giãn nở của lỗ chân lông, giúp bài tiết độc tố qua tuyến mồ hôi, khiến da dẻ mịn màng, hết mụn trứng cá. Đồng thời, hệ xương khớp, cơ bắp cũng được thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

3. Phòng xông hồng ngoại

So với 2 loại phòng xông hơi khô và ướt thì phòng xông hơi hồng ngoại hoạt động với nguyên lý khác hẳn. Nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi hồng ngoại là dùng các tia hồng ngoại xuyên qua da và kéo lượng mồ hồi cùng các độc tố ra khỏi cơ thể, chính vì vậy hiệu quả của phòng xông hơi hồng ngoại được đánh giá là cao hơn so với phòng xông hơi truyền thống.

Tuy nhiên vì sử dụng máy xông hơi hồng ngoại hiện đại nhất nên chi phí lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại cũng cao hơn. Chủ yếu phòng xông hơi hồng ngoại dùng để trị liệu hoặc chăm sóc da sẽ tốt hơn vì hiệu quả thư giãn, giảm stress là không cao.

Phòng xông hồng ngoại chủ yếu nhằm mục đích trị liệu và chữa bệnh

Phòng xông hồng ngoại chủ yếu nhằm mục đích trị liệu và chữa bệnh

THI CÔNG PHÒNG XÔNG HƠI TRỌN GÓI, UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Ngoài những phòng xông hơi bán sẵn trên thị trường, hiện nay, rất nhiều khách hàng của chúng tôi mong muốn được tự mình thiết kế phòng xông cho gia đình, cơ sở kinh doanh của mình. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn thực sự có nhiều thời gian. Đặc biệt, bạn cần nhận được sự tư vấn tận tâm từ một đơn vị có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế – thi công phòng xông hơi.

Quy trình thiết kế – thi công phòng xông hơi

Để đảm bảo công trình của bạn đạt chuẩn về cả chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mỹ, bạn cần nắm được từng bước trong quy trình, cụ thể như sau:

Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch của  Bắc Âu Sauna

7 lý do khách hàng lựa chọn Bắc Âu Sauna thiết kế – thi công phòng xông hơi?

 Kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công phòng xông hơi, Bắc Âu Sauna đã hoàn thành hàng ngàn dự án phòng xông hơi lớn nhỏ, từ các khách sạn, spa, phòng tập Gym… đến các phòng xông gia đình. Chúng tôi tạo ra giá trị không chỉ dựa trên kinh nghiệm thi công và thiết kế mà còn thông qua việc tư vấn một cách tận tâm để tạo nên những công trình hoàn hảo nhất, dựa trên mong muốn của khách hàng.

 Đội ngũ thiết kế sáng tạo – Đội ngũ thợ thi công lành nghề. Bắc Âu Sauna tự hào với đội ngũ nhân lực chất lượng cao, dày dặn chuyên môn và đặc biệt luôn say mê với công việc, tận tâm với khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi làm việc với chúng tôi.

 Xưởng sản xuất hiện đại, quy mô lớn. Với ưu thế đặc biệt này, Bắc Âu Sauna luôn đảm bảo công trình phòng xông của bạn được hoàn thiện với chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất vì không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chúng tôi sẽ hiện thực hóa những ý tưởng phòng xông theo đúng thiết kế của bạn, thay vì những sản phẩm bán sẵn nhàm chán, đại trà như thị trường hiện tại.

 Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch. Với 7 bước trong quy trình thiết kế – thi công phòng xông hơi như đã nêu ở trên, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động nắm bắt được từng khâu cũng như tiến độ hoàn thiện công trình.

 Bàn giao đúng tiến độ. Đội ngũ của chúng tôi luôn làm việc theo một quy trình chính xác, cụ thể và rõ ràng giúp mọi công đoạn luôn vận hành trơn tru, ít sai sót, đảm bảo cho tiến độ dự án. Nếu bạn đang cần gấp rút để khai trương, chúng tôi luôn sẵn sàng tăng cường thêm nhân lực, thời gian để tập trung vào hoàn thành theo đúng như kế hoạch đề ra.

 Tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. Sản xuất trực tiếp, nhập khẩu trực tiếp cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp chúng tôi tối ưu hóa thời gian và chi phí. Từ đó, giá thành dịch vụ cũng giảm xuống đáng kể. Vì thế, so với các đơn vị khác trên thị trường, Bắc Âu Sauna luôn có mức giá ưu đãi nhất mà vẫn cam kết đảm bảo cao nhất chất lượng công trình.

 100% thiết bị chính hãng từ nhà sản xuất, bảo hành 2-3 năm tùy từng thiết bị. Bắc Âu Sauna cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu cung cấp trang thiết bị, máy móc không chính hãng.

Dưới đây là một số hình ảnh công trình phòng xông hơi do Bắc Âu Sauna thực hiện, mời các bạn tham khảo:

icon icon

Ngoài tư vấn – thiết kế – thi công – bán sẵn các thiết bị phòng xông hơi, chúng tôi còn thiết kế – thi công các công trình bể bơi, bể sục Jacuzzi.

———————————–

   Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 46C ngõ 81 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0977888496
  • Kỹ Thuật: 0866555227
  • Bảo Hành: 0977888496
  • Website: https://phongxonghoicaocap.com/

Call
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon